-->

    27 HACKS ไวรัสถูกทดสอบและถูกจับ

    เตรียมพร้อมที่จะทดสอบและทำลายความสามารถในการแฮ็กไวรัสที่มีการโต้เถียงและสร้างสรรค์มากที่สุด! มันจะสนุก!

    แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับหนึ่งในรายการโปรดของฉัน! :)

    เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้เข้าเรียนหนังสือที่จัดส่งให้เราโดยอัตโนมัติจากร้านหนังสือ แต่น่าเสียดายที่ฉันมาพร้อมกับตันของการเน้นและเครื่องหมายประเภทอื่น ๆ ทุกที่ ถ้าคุณชอบฉันนี่เป็นเรื่องที่น่ารำคาญมาก ชอบจริงจัง?! คุณต้องเน้นทุกอย่างจริงๆหรือ? จุดเน้นในอะไรถ้าคุณเน้นทุกสิ่งทุกอย่าง? ฉันจัดการรับมือกับมันได้ตลอดทั้งชั้น แต่ถึงเวลาแล้วที่จะขายหนังสือของฉันกลับคืนมา

    นโยบายการซื้อหนังสือระบุว่าร้านหนังสือจะไม่ยอมรับหนังสือที่มีการเน้นสีมากเกินไป แม้ว่าจะส่งหนังสือมาหาฉันด้วยวิธีนี้! ดังนั้นฉันค้นหาออนไลน์และไม่พบอะไรอื่นนอกจากข้อเท็จจริงที่ว่า Pilot ขายปากกาเน้นข้อความพ่นสี Frixion ตอนนี้ ฉันหวังว่าเจ้าของเดิมของหนังสือเล่มนี้ได้รู้ว่า!

    อย่างไรก็ตามนี่คือสิ่งที่ฉันเกิดขึ้น!

    - เทน้ำมะนาวเล็กน้อยลงในชามขนาดเล็กหรือถ้วย ฉันใช้มะนาวผสมและไม่บริสุทธิ์น้ำมะนาวและยังคงทำงาน เมื่อคุณเทน้ำในภาชนะแล้วคุณสามารถควบคุมปริมาณน้ำมะนาวที่คุณใช้

    - มีพัดลมไฟฟ้าหรือพัดลมมือที่พร้อมช่วยให้แห้งได้เร็วขึ้น ทำให้แห้งได้เร็วขึ้นทำให้กระดาษมีรอยยับน้อยลง ฉันแค่มีพัดลมเพดานและแห้งเร็วพอสมควร

    - ใช้ผ้าเช็ดตัว Q-tip และจุ่มปลายของมันลงไปในน้ำมะนาวเท่านั้น หากคุณจุ่มลงในภาชนะใส่น้ำมะนาวคุณอาจได้น้ำมากเกินไปซึ่งจะซึมผ่านและริ้วรอยบนกระดาษ - คุณไม่จำเป็นต้องน้ำมากเพื่อให้สามารถทำงานได้ แต่คุณจำเป็นต้องสมัครใหม่บ่อยครั้งเพื่อให้ปลายชื้นบ้าง

    - ทำการทดสอบขอบด้านในของจุดที่เป็นไฮไลต์ ขอบด้านในเป็นจุดทดสอบที่ดีกว่าเพราะคนส่วนใหญ่มักสังเกตเห็นขอบด้านขวาแทน เพียงแค่ใช้ปลายหมึกเบา ๆ ถ้ากระดาษมีความเสียหายไม่มากนักให้ใช้ผ้าขนหนูเบา ๆ ตามแนวนอนตามแนวของเครื่องหมายจนสีเกือบจะหายไป

    - เมื่อคุณทำ swabbing สองด้านโดยด้านข้างหน้าให้เปิด 1-2 นาทีเพื่อให้พวกเขาแห้งก่อนที่คุณจะดำเนินการต่อไปหน้า!

    ถ้าใครมีโชคกับสารอื่น ๆ โปรดแจ้งให้เราทราบ! ถ้าการทำงานนี้เหมาะสำหรับคุณโปรดแจ้งให้เราทราบด้วยเช่นกันและคุณใช้ข้อมูลอะไรบ้าง!

    โพสต์ล่าสุด