-->

    22 เทคนิคลับหญิงที่ไม่มีใครรู้

    เคล็ดลับสาวลับ

    การเงางามเส้นผมของคุณจะมีช่วงเวลาสำคัญ ๆ ด้วย Instagram เราลองใช้เทรนด์ที่เรียบง่ายนี้กับผู้หญิงสามคนที่มีขนสีดำเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามันทำได้ดีเพียงใด เลือกเงาที่คุณชื่นชอบและให้สิ่งนี้ดูไป!

    เมื่อคุณมีผมสีเข้มและคุณต้องการลองใช้สีผมยูนิคอร์นโดยไม่ได้ตั้งใจ (อ่าน: ไม่มีสารฟอกสี) คุณจะไม่เหลือทางเลือกมากมาย ส่วนใหญ่ชั่วคราวและสีย้อมในตลาดไม่ได้จริงๆทำงานกับเส้นของคุณเพราะพวกเขาไม่ให้เพียงพอของผลกระทบที่จะแสดงจริง ที่ดีที่สุดน้ำที่สวยจะมีลักษณะเป็นสีน้ำเงินบนเส้นของคุณ Bummertown ใช่มั้ย?

    ดังนั้นเมื่อฉันเริ่มได้ยินเสียงกระหึ่มเกี่ยวกับการใช้อายแชโดว์ในเส้นผมของคุณไปยังย่อยเป็นสีเต็มผมก็สนใจทันที เห็นได้ชัดว่าเฉดสีช่วยให้ผมของคุณมีสีป๊อปที่มองเห็นได้ซึ่งจะปรากฏบนแถบสีดำที่ดูเฉื่อยชา และด้วยเทคนิคที่เก่งเพียงไม่กี่คนก็ควรจะใช้เวลามากกว่าห้านาที ดีที่สุดไม่มี bleach หรือ dyes ชนิดใด ๆ กับ futz ด้วย

    ในการทดสอบทฤษฎีนี้ผมได้จับมือสามีของเราที่มีขนดกที่มีขนดกที่แตกต่างกันเพื่อดูว่านี่เป็นข้อตกลงจริงหรือไม่ แต่ละคนลองใช้เทคนิคที่แตกต่างกันกับผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ดูผ่านเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น นี้อาจจะผลักดันขั้นสุดท้ายที่คุณต้องทดสอบไดรฟ์สร้อยข้อมือรุ้ง!

    โพสต์ล่าสุด