-->

    เสียใจแต่บอกไม่ได้ - น้องปิ่นโต【 COVER VIDEO】original : วงโอทู

    เพลง - เสียใจแต่บอกไม่ได้
    Cover By  -น้องปิ่นโต 

    ศิลปินต้นฉบับ - วงโอทู
    คำร้อง/ทำนอง - ดิว Anfield  
    เรียบเรียง - เสก ผานชื่น

    เนื้อเพลง 

    ฉันคิดว่าฉันนั้นคงทนไหว
    ถ้าเธอทิ้งฉันไป วันนั้นฉันคงยิ้มได้ 
    ชีวิตของฉันไม่เคยต้องการใคร
    ไม่ว่าคำปลอบใจจากใครๆก็ตาม 
    *คนเข้มแข็งในวันนั้น กลับอ่อนแอ่ลงในวันนี้
    อยากระบายความช้ำที่มีให้ใครได้ฟัง
    แต่ก็กลัวเขาจะล้อ เลยทำเป็นยิ้มฝืนไปให้พ้นวัน
    เก็บน้ำตาเหล่านั้น กลั่นมันไม่ให้ไหล 
    ว่าฉันก็เสียใจแต่ทำไมบอกใครไม่ได้
    ที่ต้องยิ้มเพราะกลัวจะร้องไห้ 
    กลัวว่ามันจะไหลผ่านตา ร่องรอยความรัก
    ที่ทำคนดีให้กลายเป็นคนบ้ามีสิ่งที่หวัง 
    แต่ก็พังในพริบตา
    อยากจะระบายออกมาว่าฉันก็เสียใจ...

    โพสต์ล่าสุด